Thủ tục mở Nhà Phân phối

Bước 1: Nhân viên kinh doanh hướng dẫn đối tác gửi hồ sơ Nhà Phân phối gồm:
1. Phiếu đăng ký mở Nhà Phân phối
2. Lý lịch và kinh nghiệm trích ngang
3. Sổ hộ khẩu và CMND của người đứng tên ĐKKD (bản sao).
4. Giấy tờ liên quan đến quyền sử dụng mặt bằng kinh doanh (nếu địa điểm kinh doanh khác với địa chỉ thường trú).
5. Giấy chứng nhận ĐKKD (bản sao)
6. Ảnh chụp mặt bằng kinh doanh (01 tấm chụp chính diện khoảng cách không quá 5 mét, 01 tấm chụp toàn cảnh mặt bằng Nhà Phân phối và các mặt bằng bên cạnh)
Bước 2: Trên cơ sở định hướng quy hoạch chung và sau khi tiến hành nghiên cứu thị trường, NVKD đánh giá khu vực dự kiến mở Nhà Phân phối; đồng thời đánh giá các đối tác tiềm năng muốn mở
Nhà Phân phối tại khu vực đó. NVKD đề xuất cho Phụ trách Kinh Doanh về việc ký hợp đồng Nhà Phân phối hoặc đề xuất hình thức kinh doanh khác phù hợp.
Bước 3: Phụ trách Kinh Doanh xét duyệt hồ sơ.
Bước 4: Ký kết hợp đồng Nhà Phân phối.
Bước 5: Công ty hỗ trợ các công việc cần thiết để khai trương Nhà Phân phối.
· Hồ sơ Nhà Phân phối được lưu tại công ty để theo dõi và phục vụ hoạt động kinh doanh của Nhà Phân phối.
· Thời hạn để xem xét giải quyết yêu cầu mở Nhà Phân phối của các đối tác: không quá 15 ngày nếu ở khu vực nội thành; không quá 20 ngày đối với các khu vực ngoại tỉnh. Trong trường hợp hồ sơ mở
Nhà Phân phối không được chấp thuận thì Công ty sẽ phúc đáp bằng văn bản hoặc thông báo qua điện thoại nêu rõ lý do cho đối tác.
Trân trọng!
Nguồn : BARDAHL Việt Nam


Không có nhận xét nào :
Speak Your Mind: